Thứ Bảy, 22 tháng 5, 2010

THÔNG CÁO BÁO CHÍ: LỄ TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI HỘI THI NÉT VẼ XANH LẦN THỨ 13 NĂM 2010

Ngày 30/5/2010 (chủ nhật), vào lúc 8g00 sáng tại Nhà Hát thành phố sẽ diễn ra Lễ Tổng kết và trao giải Hội thi Nét Vẽ Xanh lần thứ 13 năm 2010 với sự tham dự của hơn 400 thí sinh đoạt giải đến nhận giấy khen và phần thường cùng đại diện Lãnh đạo các cơ quan ban ngành hữu quan đến tham dự.
Tại tiền sảnh Nhà Hát thành phố có cuộc trưng bày tranh đoạt giải các loại hình và sẽ tiếp tục trưng bày trong ngày Hội tuổi thơ tại công viên 23/9, tại Thư viện thành phố Hà Nội trong dịp đại lễ 1.000 năm Thăng Long. Song song với việc mở hội trại sáng tác cho các em có năng khiếu, ở vùng sâu, vùng nghèo, Ban tổ chức sẽ tiến hành buổi đấu giá tranh, bình ống trúc, đĩa gốm sứ để gây quỹ hoạt động xã hội.
Tại vòng sơ khảo có hơn 285.000 tranh dự thi, Ban giám khảo đã chọn 14.000 em tham dự vòng chung khảo cấp TP. Các thí sinh sáng tác trên nhiều chất liệu và hình thức thể hiện như : vẽ trên máy tính, trên khung vải bố, trên dĩa gốm sứ và các loại mẫu bình ống trúc, áo dài… Chính sự phong phú về thể loại và hình thức đã làm cho các em hứng thú tham gia.
Các giải thưởng:
Giải Nhất : 25 cá nhân và 6 tập thể
Giải Nhì : 33 cá nhân và 9 tập thể
Giải Ba : 46 cá nhân và 12 tập thể
Giải Tư : 53 cá nhân và 30 tập thể
Giải Khuyến khích : 175 cá nhân và 30 tập thể
Có 14 giải thưởng dành cho trẻ khiếm thị và 15 giải được chọn từ chủ đề môi trường.
Khen thưởng 114 đơn vị phòng giáo dục, trung tâm văn hóa, trường học và 60 cá nhân là phụ trách phong trào, ban giám hiệu, giáo viên mỹ thuật đã vận động và tich cực tham gia hội thi cấp TP.
Tặng phẩm làm giải thưởng cũng như thiết kế, dàn dựng nội dung được BTC vận động từ sự hợp tác, hỗ trợ của các đơn vị doanh nghiệp, cơ quan ban ngành hữu quan, góp thêm nguồn lực để động viên và cổ vũ mạnh mẽ cho phong trào.
Ban chỉ đạo: Sở Giáo dục & Đào tạo – Sổ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
Đơn vị tổ chức: Thư viện Khoa học Tổng hợp TP.HCM
Ban Giám khảo : Hội Mỹ thuật Thành phố.
Hỗ trợ tổ chức sự kiện: ThangViet Art & Event.
Các đơn vị hũu quan và doanh nghiệp : BT CTCT, Nxb GD, Công ty T&H, Vĩnh Tiến, Bifan, Vinamilk, Pepsi, Khôi Nguyên, Vạn Đức Food, Bảo Long, CT Đức Hòa - nhà sản xuất họa phẩm Đông A, Ánh Dương…
Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố vừa ban hành công văn về tổ chức tập huấn cho chuyên viên văn thể, giáo viên mỹ thuật và phụ trách phong trào qua trại thực hành sáng tác tại Nha Trang từ 28/6 – 2/7/2010.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét